
Chỉ mới ra lò được 2 ngày, "Lạc trôi" của Sơn Tùng đã chạm cột mốc 10 triệu lượt xem qua youtube.
Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Tùng MTP chính thức ra mắt vào thời khắc năm mới 2017 đã đạt kỷ lục 4 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ vào ngày đầu tiên và 10 triệu view chỉ trong 2 ngày.
Theo thông tin từ ê-kíp của Sơn Tùng, sản phẩm mới này đã vượt qua siêu phẩm 'Chúng ta không thuộc về nhau' trước đó với 3 triệu lượt xem trong ngày đầu, đồng thời Sơn Tùng cũng dẫn đầu cho việc xác lập kỷ lục mới trong làng nhạc Việt từ trước tới nay.
Tính đên 16h00 ngày 3/1, MV cán mốc 10.098.507 lượt xem và chắc chắn sẽ còn tăng nữa trong những ngày tới.
Chia sẻ về cảm xúc khi Lạc trôi đạt con số ấn tượng này, Sơn Tùng cho biết: 'Lạc trôi là một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của tôi. Tôi không đặt nặng chuyện nó sẽ vượt mặt các ca khúc trước đây, nhưng khi mọi người đón nhận, tôi cảm thấy rất hạnh phúc'.
Sơn Tùng từng có khoảng thời gian rất áp lực khi các sáng tác như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua đã quá hit. Việc làm sao vượt qua các bài hát này đã làm chàng ca sĩ gốc Thái Bình mất rất nhiều thời gian ra lò ca khúc mới.
Nhưng tinh thần thoải mái đã khiến Sơn Tùng chiến thằng, minh chứng là việc cứ ra ca khúc nào, Sơn Tùng lại nhận được hit ở chính ca khúc đó.
Nói về 'Lạc trôi', có lẽ tạo hình với mái tóc dài chính là điểm nhấn ở Mv, sự ma mị mê hoặc và các cảnh quay đẹp lung linh, huyền ảo đã khiến ca khúc đạt kỷ lục chỉ sau 1 ngày ra mắt.
Thông qua câu chuyện trong Lạc trôi, Sơn Tùng muốn gửi đến mọi người một thông điệp về cuộc sống rằng tất cả đều là hư vô, dù bạn là ai đi chăng nữa thì một tình yêu đích thật vẫn là điều bạn phải đi tìm mỗi ngày.
Lạc trôi cũng là một dự án âm nhạc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi anh chính thức tạm biệt nhạc sĩ Quang Huy để thành lập công ty riêng mang tên mình, hoạt động độc lập.